DANH MỤC SẢN PHẨM

Hình ảnh Công ty

Thanh toán

TK số : 00205875850

Tại : Ngân hàng Agribank Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam

Tin Tức Tư Vấn Khách Hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI CHẢ HÀNG TẠI HỆ THỐNG LIOA NHẬT LINH CHÍNH

Ngày đăng : 12/24/2016

 CHÍNH SÁCH ĐỔI CHẢ HÀNG TẠI HỆ THỐNG LIOA NHẬT LINH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨMỔN ÁP LIOA, STANDA

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của Lioa.net.vn  để được trợ giúp tốt nhất.

I.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ ỔN ÁP LIOA, STANDA

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ỔN ÁP LIOA, STANDA

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành.

 Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.

 Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp và, bôi xóa, sửa chữa.

Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.

Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH.

Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1.

Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.

Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại&hellip

ỔN ÁP LIOA, STANDA : Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, Nguồn điện và dây dẫn quá dài gây hiện tượng sụt áp trên đường dây.

Lưu ý:

Tất cả các sản phẩm gia dụng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành ỔN ÁP LIOA, STANDA . Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.

Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).

Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

3.  ĐIỀU KIỆN BẢO TRÌ:ỔN ÁP LIOA, STANDA

Mọi vấn đề về bảo trì sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline: 0974642249

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

1.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM 

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

Thời gian đổi hàng với ỔN ÁP LIOA 1 PHA CÔNG SUẤT TỪ 10KVA TRỞ XUỐNG  không quá 12 tháng ( 1 NĂM ) ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng). đối với các sản phẩm như , Đổi nguồn Lioa, Standa, Ổ cắm lioa, standa,Máy nạp ắc quy Lioa, Standa, Biến áp Lioa, Standa

Thời gian đổi hàng không quá 2 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng). 

 Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ )

 Đầy đủ bao bì, hộp , Lioa

Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue

Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..

      Khi đủ các điều kiện nêu trên, CÁC ĐẠI LÝ ỔN ÁP LIOA NHẬT LINH  sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC TRẢ SẢN PHẨM

+  Tất cả những sản phẩm mua rồi không trả lại

+ Trong trường hơp  bất khả kháng quý khách vui long thanh toán 30% giá trị hóa đơn.

+ Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của Đại Lý 

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 043.99.17.666/ 0974.642.249 để được hỗ trợ tốt nhất.

III. LIÊN HỆ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ & SỬA CHỮA  ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Bộ phận chăm sóc khách hàng, TT PHÂN PHỐI ỔN ÁP LIOA NHẬT LINH 

Số 629 Đường Phúc Diến – Cầu Diễn – Mỹ Đình – Hà nội

Hotline: 043.99.17.666 | 0974642249 A Thắng.